top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Remarketing là gì? Tiếp thị lại sao cho hiệu quả?

Remarketing là một trong những cách tốt nhất để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Hiệu quả của Remarketing đã được chứng thực khi có hơn 70% khách hàng được tiếp thị lại thực hiện chuyển đổi. Vậy làm thế nào để thực hiện Remarketing một cách có hiệu quả, cùng SEOVietNam tìm hiểu “tất tần tật” các thông tin để làm đúng nhé!!


Remarketing là gì?

Trong marketing kỹ thuật số, Remarketing (hay Tiếp thị lại) là hoạt động phân phối quảng cáo trên internet đến những người dùng đã truy cập vào trang web của bạn. Nó cho phép bạn “theo dõi” người dùng trên internet và phân phối lại các quảng cáo về thương hiệu của mình trên các trang web hoặc nền tảng mà người dùng sử dụng nhiều nhất. Remarketing có thể được sử dụng để quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể hoặc để đạt được một mục tiêu chuyển đổi nhất định.