top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả

Bounce rate là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Bounce rate, một thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực phân tích web, đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả và sức hấp dẫn của một trang web. Nếu bạn từng tự hỏi về ý nghĩa của bounce rate, đây chính là chỉ số quyết định khả năng gây ấn tượng và giữ chân khách truy cập trên trang web của bạn. Vậy để hiểu sâu hơn về chỉ số này, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Bounce rate là gì?
Bounce rate là gì?

I. Bounce rate là gì? Những điều cơ bản cần biết về Tỷ lệ thoát

Không nên nhầm lẫn Bounce rate với Exit rate. Bounce rate là một số liệu được sử dụng trong quá trình phân tích trang web. Nó thể hiện tỷ lệ khách truy cập vào trang web và rồi rời đi mà không tương tác tiếp theo, trái ngược với việc ở lại trang web và thực hiện các hành động có ý nghĩa. Vậy chỉ số Bounce rate là gì?

1. Bounce rate là gì?

Bounce là gì? Thuật ngữ "bounce" trong ngữ cảnh của trang web có nghĩa là khi một khách truy cập vào trang web và rồi ngay lập tức rời đi mà không thực hiện bất kỳ hành động nào khác trên trang đó. Một "bounce" xảy ra khi khách truy cập chỉ xem một trang duy nhất và không tương tác tiếp với trang web. Thông thường, bounce được đo và báo cáo dưới dạng bounce rate, tỷ lệ mà các khách truy cập "bounces" so với tổng số khách truy cập trang web.

Bounce là gì?
Bounce là gì?

Vậy bạn có thể hiểu định nghĩa Bounce Rate một cách đơn giản là tỷ lệ khách truy cập và rời khỏi trang web ngay lập tức mà không thực hiện thêm hành động nào, như việc nhấp vào liên kết, điền vào biểu mẫu, hoặc thực hiện mua hàng.

Bounce Rate đóng một vai trò rất quan trọng với ba lý do chính sau đây:

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Khi một khách truy cập rời khỏi trang web mà không thực hiện hành động chuyển đổi, tỷ lệ Bounce Rate tăng. Điều này cho thấy việc ngăn chặn khách truy cập thoát và giảm Bounce Rate có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

  • Yếu tố xếp hạng SEO: Bounce Rate - tỷ lệ thoát có thể được sử dụng làm một yếu tố xếp hạng trong công cụ tìm kiếm như Google. Thực tế cho thấy tỷ lệ Bounce Rate của người truy cập có mối quan hệ chặt chẽ với việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm Google.

  • Phản ánh vấn đề trên trang web: Bounce Rate cao cho thấy rằng trang web (hoặc các trang cụ thể) có vấn đề với nội dung, trải nghiệm người dùng, cấu trúc trang, hoặc nội dung sao chép.

2. Bounce rate bao nhiêu là tốt?

Mỗi trang web có tỷ lệ thoát trang khác nhau, và điều này phụ thuộc vào loại hình và lĩnh vực hoạt động của trang web. Tuy nhiên, để đánh giá Bounce Rate có tốt hay không, một mức Bounce Rate nằm trong khoảng nhỏ hơn hoặc bằng 60% được xem là ổn định.

Bounce Rate bao nhiêu là tốt?
Bounce Rate bao nhiêu là tốt?

Những trang web thuộc dạng tin tức thường có tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate) thấp do người đọc thường chuyển từ trang này sang trang khác để đọc các bài viết khác. Tuy nhiên, trang web được tìm kiếm từ các công cụ tìm kiếm như Google hoặc từ các quảng cáo thường có Bounce Rate cao hơn nhiều, vì người dùng thường chỉ xem nhanh trang landing page trước khi quay lại kết quả tìm kiếm hoặc điều hướng đến trang khác.

II. Tại sao người dùng lại thoát trang?

Trước khi tiến hành các biện pháp cụ thể để giảm Bounce Rate, điều quan trọng là bạn phải hiểu những lý do phổ biến nhất khiến khách truy cập rời khỏi trang web mà không tương tác tiếp.

1. Trang không đáp ứng được mong đợi của người dùng

Nếu nội dung trang không đáp ứng nhu cầu hoặc mong đợi của khách truy cập, họ có thể rời đi ngay lập tức. Điều này có thể xảy ra nếu nội dung không cung cấp thông tin cần thiết, không đáp ứng câu hỏi hay không mang lại giá trị đối với khách hàng.

2. Thiết kế xấu và trải nghiệm người dùng tệ

Khi trang web có tốc độ tải trang chậm, giao diện không thân thiện, hoặc khó sử dụng, khách truy cập có thể thiếu kiên nhẫn và quyết định rời bỏ. Một trải nghiệm người dùng kém cũng có thể bao gồm việc trang web không tương thích với các thiết bị di động hoặc không hiển thị đúng trên các trình duyệt phổ biến.

Thiết kế xấu và trải nghiệm người dùng tệ
Thiết kế xấu và trải nghiệm người dùng tệ

III. Bounce Rate trong Google Analytics được tính như thế nào?

Trong Google Analytics, bạn có thể xem số liệu Bounce Rate trong các báo cáo, bao gồm bảng dữ liệu, như trong các tab Acquisition, Behavior và Conversion (nằm trong thanh menu bên trái).

Ví dụ, bạn có thể xem bảng dữ liệu hiển thị tỷ lệ Bounce Rate trong báo cáo Behavior → Site Content → All Pages.

1. Công thức tính Bounce Rate của 1 trang web

Công thức tính Bounce Rate của 1 trang web
Công thức tính Bounce Rate của 1 trang web

Bounce Rate của website = Tổng lượt bounce/Tổng số entrance

Chú ý: Tổng lượt bounce và tổng số entrance được tính trên cùng một trang và trong cùng một khoảng thời gian nhất định. Trong đó:

  • Bounce là số lượng truy cập hoặc xem trang duy nhất, và mỗi truy cập chỉ gửi một yêu cầu GIF về Google Analytics.

  • Entrance là tổng số lần mà người dùng truy cập vào website của bạn.

2. Công thức tính Bounce Rate của toàn bộ website

Bounce Rate của toàn bộ website = Tổng lượt bounce/Tổng số entrance

Chú ý: Tổng lượt bounce và tổng số entrance trên tất cả các trang web và trong cùng một khoảng thời gian nhất định)

IV. 4 Trường hợp lượt truy cập duy nhất không được tính Bounce Rate

Để hiểu một cách chính xác cách Google Analytics đánh giá bounce, cần biết rằng nếu có nhiều hơn một yêu cầu GIF được tạo ra trong một phiên (session) của Google Analytics, thì không được coi là một lần thoát trang, dù đó có phải là một lượt truy cập trang duy nhất.

Cụ thể, có những trường hợp mà Google Analytics không xem một lượt truy cập trang duy nhất là một lần thoát trang.

1. Event Tracking

Khi người dùng truy cập vào trang web của bạn và thực hiện một sự kiện được theo dõi thông qua Event Tracking Code, sau đó rời khỏi mà không đi đến bất kỳ trang nào khác, Google Analytics không coi lượt truy cập này là một lần thoát. Điều này xảy ra vì trong cùng một phiên (session), có hai yêu cầu GIF được gửi đi.

Một yêu cầu GIF được tạo ra bởi mã theo dõi Google Analytics (để gửi dữ liệu về trang đã xem), và một yêu cầu GIF khác được tạo ra bởi event tracking code (để gửi thông tin chi tiết về sự kiện được theo dõi, ví dụ như số lần nhấp chuột vào nút chạy video).

Nếu bạn cài đặt event tracking code trên trang web của mình, không cần nói thêm, Bounce Rate của trang hoặc thậm chí toàn bộ website sẽ giảm đáng kể.

2. Social Interactions Tracking

Khi người dùng truy cập vào website và khởi động một sự kiện xã hội được theo dõi bằng mã theo dõi phân tích tương tác xã hội và sau đó họ rời khỏi mà không đi đến bất kỳ trang nào khác, Google Analytics không coi lượt truy cập này là một lần thoát. Điều này xảy ra vì trong cùng một phiên (session), có hai yêu cầu GIF được gửi đi.

Social Interactions Tracking
Social Interactions Tracking

Một yêu cầu GIF được tạo ra bởi mã theo dõi Google Analytics (để gửi dữ liệu về trang đã xem), và một yêu cầu GIF khác được tạo ra bởi mã theo dõi phân tích tương tác xã hội (để gửi dữ liệu về tương tác mạng xã hội).

Điều này làm cho Google Analytics không xem lượt truy cập này là một lần thoát trang.

3. Sự kiện được theo dõi (Tracked Event) tự động thực hiện

Khi một Tracked Event được tự động thực hiện trên trang web, mỗi lần trang được tải lại, lượt truy cập trang duy nhất không được xem như một lần thoát trang do có nhiều hơn một yêu cầu GIF được tạo ra.

Ví dụ: nếu bạn truy cập vào một trang web và video trong trang đó tự động chạy, việc nhấp vào nút Play của video sẽ được theo dõi thông qua event tracking code, gây ra nhiều hơn một yêu cầu GIF.

Cụ thể, có một yêu cầu GIF được tạo ra bởi Google Analytics và một yêu cầu GIF khác được tạo ra bởi event tracking code.

Do đó, Google Analytics không coi lượt truy cập trang duy nhất này là một lần thoát trang.

4. Trùng nhiều GATC trên trang web

Nếu trang web của bạn chứa nhiều mã theo dõi GATC giống nhau (ví dụ như một mã được đặt trong phần header và một mã khác trong phần footer), điều này dẫn đến ít nhất 2 yêu cầu GIF được thực hiện.

Kết quả là lượt xem trang duy nhất này không được coi là một lần thoát trang. Điều quan trọng là đảm bảo bạn chỉ có một mã theo dõi GATC duy nhất trên trang web của bạn để tránh tình trạng này.

V. 10 Yếu tố quyết định Bounce Rate của website

Một số blog thường có tỷ lệ thoát cao do người đọc chỉ đọc bài viết và rời khỏi trang web. Tuy nhiên, nếu tỷ lệ thoát trang trên trang web của bạn rất thấp, chẳng hạn dưới 10%, có thể có một số vấn đề kỹ thuật đang xảy ra. Có thể có lỗi trong mã theo dõi hoặc các vấn đề khác liên quan đến trang web dẫn đến việc gửi nhiều hơn một yêu cầu GIF đến Google Analytics cho một lượt truy cập trang duy nhất. Vì vậy, Google Analytics không xem những lượt truy cập này là các lần thoát trang.

Khi xem xét tỷ lệ thoát trang từ các nguồn truy cập khác nhau, bạn cần chú ý đến 10 yếu tố quan trọng sau:

1. Mục đích và hành vi của người dùng

Bounce Rate của Landing Page có thể cao nếu nó không đáp ứng được mục đích tìm kiếm (search intent) của người dùng tại từng giai đoạn trong phễu marketing, khiến họ thoát khỏi trang ngay lập tức.

Phễu quá trình Marketing mục đích của khách hàng
Phễu quá trình Marketing mục đích của khách hàng

Trong trường hợp này, mặc dù landing page của bạn cung cấp đầy đủ thông tin mà người dùng cần, nhưng nếu bạn không biết cách thu hút khách hàng để truy cập vào các trang khác trong website, người dùng vẫn có thể rời khỏi trang.

Trong trường hợp này, một tỷ lệ Bounce Rate cao có thể cho thấy rằng website của bạn đã đáp ứng đầy đủ mục đích tìm kiếm của người dùng, làm cho họ không cần phải chuyển sang các trang khác.

2. Loại hình của trang web

Theo thống kê sơ bộ, tỷ lệ Bounce Rate của các loại hình website khác nhau có sự khác biệt như sau:

Bounce Rate trung bình của các loại hình website
Bounce Rate trung bình của các loại hình website

3. Loại hình của trang đích

Nếu người dùng truy cập vào trang "Liên hệ", có khả năng họ đang tìm kiếm thông tin liên hệ và sẽ kết thúc truy cập tại đó. Vì vậy mà tỷ lệ thoát của trang này sẽ cao hơn so với những trang khác.

4. Chất lượng của trang đích

Nếu Landing Page của bạn không hấp dẫn người dùng, đầy quảng cáo, giao diện lộn xộn như một trang spam và thiếu "Call to action" rõ ràng, Bounce Rate sẽ tăng cao.

Vì vậy, để giảm Bounce Rate, bạn cần có kiến thức về UI (User Interface - Giao diện người dùng) và UX (User Experience - Trải nghiệm người dùng) để tối ưu hóa website một cách tốt nhất, thu hút người dùng ở lại và khuyến khích họ thực hiện các hành động trên trang web.

Theo đó, trong thiết kế website, UX (User Experience - Trải nghiệm người dùng) tập trung vào tính logic như luồng traffic và hành trình của người truy cập, bố cục trên các thiết bị di động và máy tính để bàn, cấu trúc và kiến trúc trang web.

Trong khi đó, UI (User Interface - Giao diện người dùng) chú trọng đến tính thẩm mỹ của trang web, bao gồm màu sắc, hình ảnh và phong cách trang trí, cùng với kiểu thiết kế giao diện Front End.

5. Loại hình nội dung

Nếu bạn cảm thấy cần thêm thời gian để đọc nội dung trên trang landing page của bạn, có khả năng bạn sẽ bookmark trang đó để quay lại đọc khi có thời gian rảnh rỗi.

Ví dụ: Khi người dùng không có nhiều thời gian, không có tâm lý nghiền ngẫm bài viết, thì khi bắt gắp một bài viết dài trên 3000 chữ, họ thường có xu hướng bookmark trang đó để quay lại đọc khi có thời gian rảnh rỗi

6. Loại hình doanh nghiệp

Bounce Rate trong các lĩnh vực kinh doanh có thể khác nhau. Ví dụ, trong lĩnh vực xuất bản, có thể xem Bounce Rate cao là chuyện bình thường.

Dưới đây là một số Bounce Rate trung bình theo các ngành kinh doanh:

Các ngành nghề khác nhau có Bounce Rate khác nhau
Các ngành nghề khác nhau có Bounce Rate khác nhau

7. Chất lượng lưu lượng truy cập

Nếu bạn thu hút traffic từ các nguồn không phải là khách hàng mục tiêu, tức là traffic không phù hợp, thì Bounce Rate sẽ tăng lên.

Ví dụ: thay vì bạn chia sẻ các bài blog hướng dẫn SEO lên các nhóm Cộng đồng SEO 2021 mà bạn lại chọn chia sẻ vào nhóm Cộng đồng Digital Marketing vì đối tượng tham gia trong hai nhóm này khác nhau. Do đó tỉ lệ thoát trang tăng.

Bên cạnh đó, khi bạn chia sẻ các bài viết về content và marketing, bạn nên đăng chúng ở Cộng đồng Digital Marketing. Điều này có thể giúp giảm Bounce Rate trong chiến lược Marketing.

8. Loại hình kênh truyền thông

Bounce Rate của traffic từ các kênh truyền thông khác nhau có thể khác nhau. Chẳng hạn, Bounce Rate của traffic từ các trang mạng xã hội thường cao hơn so với traffic từ Organic Search.

Thống kê về 15 xu hướng Content Marketing trên Mạng xã hội cũng chỉ ra sự khác biệt trong mức độ bounce. Việc lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để phát triển là một yếu tố quan trọng mà các Marketer, SEOer và chủ doanh nghiệp cần xem xét khi triển khai chiến lược Marketing không chỉ cho website mà còn cho toàn bộ doanh nghiệp.

9. Đối tượng người dùng

Thường thì nhóm người dùng mới có xu hướng thoát khỏi trang nhiều hơn so với những người dùng thường xuyên, vì họ chưa quen thuộc với thương hiệu của bạn. Để xem thông số bạn truy cập Google Analytics → Audience → Behavior → New vs. Returning

10. Loại hình thiết bị

Tỷ lệ thoát (Bounce Rate) có thể khác nhau giữa các thiết bị truy cập vào website. Ví dụ, nếu website của bạn không tương thích hoặc không linh hoạt trên các thiết bị di động, tỷ lệ thoát của người dùng truy cập từ thiết bị di động có thể cao hơn so với các thiết bị khác. Để xem thông số bạn truy cập Google Analytics → Audience → Mobile → Overview

VI. 9 Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang cho Website

9 thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ về việc tối ưu tỷ lệ thoát trang không hề khó như bạn tưởng tượng.

1. Ngưng tập trung vào những từ khóa/ kênh truyền thông đem lại traffic giá trị thấp

Nếu website của bạn nhận được lượng traffic không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn kinh doanh, khả năng cao người dùng sẽ thoát ra ngay khi truy cập vào website.

Để giảm tỷ lệ thoát (Bounce Rate) cho website của bạn, có thể thực hiện các bước sau:

  • Xác định nguồn lượng traffic không chất lượng và không liên quan đến mục tiêu kinh doanh của bạn.

  • Dừng triển khai các chiến dịch quảng cáo hoặc SEO trên các từ khóa hoặc kênh đó.

  • Tập trung vào các từ khóa và kênh khác có lượng traffic chất lượng hơn và liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

2. Tạo Landing Page thỏa mãn mục đích tìm kiếm của người dùng

Landing Page thỏa mãn Search Intent sẽ đem lại hiệu quả cao
Landing Page thỏa mãn Search Intent sẽ đem lại hiệu quả cao

Nếu bạn nhận được lượng lưu lượng truy cập từ nguồn đúng, nhưng trang Landing Page của bạn không đáp ứng được nhu cầu của người dùng, họ sẽ tức thì thoát ra.

Dựa trên từ khóa được truy vấn, bạn có thể tối ưu hóa nội dung của trang để đáp ứng mục đích tìm kiếm, từ đó giảm Bounce Rate cho website.

Ví dụ: khi người dùng tìm kiếm thông tin về “bệnh đau xương khớp” và trang đích của bạn chỉ có thông tin đề cập về thuốc đau xương khớp mà không hề nhắc đến thông tin về căn bệnh này thì người dùng sẽ thoát ra ngoài.

3. Tạo Landing Page có Call To Action được hiển thị nổi bật

Nếu trang Landing Page của bạn thiếu CTA hoặc CTA không được đặt lên hàng đầu, sẽ rất khó để giữ chân người dùng trên trang web.

Để làm cho CTA trở nên rõ ràng, các phần tiêu đề, phụ đề và hướng dẫn có thể được sử dụng để định hướng người dùng đến CTA. Đây là cách tuyệt vời để tăng tính nổi bật của CTA và khuyến khích người dùng tương tác.

Tạo Landing Page có Call To Action
Tạo Landing Page có Call To Action

4. Tạo CTA phải liên quan đến Landing Page được dẫn đến

CTA (Call-to-Action) có thể đưa người dùng đến trang của bạn và kích thích họ thoát ra ngoài ngay lập tức. CTA có thể được thể hiện dưới dạng nút, banner, video, hoặc liên kết trên trang của bạn hoặc trên một số trang bên ngoài.

Trong trường hợp CTA từ Tìm kiếm tự nhiên (Organic Search), nó có thể hiển thị dưới dạng tiêu đề (title tag) và mô tả (meta description tag) của trang đích (landing page). Trong trường hợp Tìm kiếm có trả phí (như Google Adwords), CTA có thể được thể hiện qua tiêu đề và mô tả trong quảng cáo Adwords. Quan trọng là đảm bảo rằng CTA tương ứng với trang đích của bạn để tạo sự nhất quán và khớp nối giữa CTA và Landing Page.

5. Viết nội dung đơn giản, dễ hiểu nhanh

Các nghiên cứu khoa học cho thấy não bộ con người có xu hướng bỏ qua những thứ khó khăn. Điều này có nghĩa là nếu landing page của bạn không dễ đọc hiểu trong khoảng thời gian ngắn, dù nó đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng, cũng có thể dẫn đến tỷ lệ thoát (Bounce Rate) cao.

Ngay cả khi người đọc quan tâm đến nội dung hữu ích mà bạn cung cấp, họ có thể bookmark trang của bạn và rời khỏi để truy cập lại và đọc sau. Vì vậy, một mục tiêu quan trọng là phát triển nội dung dễ đọc hiểu trong thời gian ngắn. Bạn có thể sử dụng các câu đơn; chọn lựa các từ ngữ dễ hiểu, dễ mường tượng; ngoài ra, sau khi viết xong bài viết, hãy đọc lại và rút gọn bài viết khoảng 20% để cho bài viết súc tích hơn.

Viết nội dung dễ hiểu để tiếp cận được nhiều độc giả hơn
Viết nội dung dễ hiểu để tiếp cận được nhiều độc giả hơn

6. Xây dựng Landing Page thu hút & tối ưu Pagespeed

Giao diện và tốc độ tải trang luôn là những yếu tố quan trọng vì con người thích cái đẹp và không muốn phải chờ đợi.

Theo nghiên cứu gần đây, trong vòng 8 giây, một người dùng sẽ đưa ra quyết định liệu họ nên ở lại trang web hay rời khỏi nó.

7. Dùng Virtual Pageview hoặc Event Tracking cho nội dung trên nền tảng Ajax/Flash

Khi website hoặc nội dung được xây dựng dựa trên Ajax/Flash, thường xảy ra nhiều tương tác người dùng chỉ trên một trang duy nhất, bao gồm việc nhấp vào hình ảnh/link, tải trang/flash video, hoặc hiển thị pop-up.

Do đó, trong hầu hết các trường hợp, người dùng không cần phải truy cập vào các trang khác trong website của bạn. Điều này dẫn đến tỷ lệ thoát (Bounce Rate) cao.

Để theo dõi tương tác người dùng trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng Virtual Pageview hoặc Event Tracking để gửi thông tin về những tương tác đó đến Google Analytics.

Tối ưu Bounce Rate trên nền tảng Ajax/Flash
Tối ưu Bounce Rate trên nền tảng Ajax/Flash

8. Tạo cho người dùng “nhu cầu tìm hiểu thêm”

Mỗi người dùng truy cập vào website của bạn với một mục đích cụ thể. Điều này dẫn đến hai trường hợp sau:

  • Trang web đáp ứng đầy đủ mục đích của người dùng: Khi nội dung trang web đã cung cấp đủ thông tin và giải pháp cho nhu cầu của người dùng, họ sẽ không cần click thêm vào bất kỳ liên kết nào.

  • Trang web không đáp ứng đủ mục đích của người dùng: Trong trường hợp này, người dùng sẽ thoát ra khỏi trang web, quay lại trang kết quả tìm kiếm của Google và chọn một trang web đối thủ thay thế.

Do đó, cách tốt nhất là cung cấp cho người dùng một lý do hợp lý để tiếp tục ở lại và tương tác nhiều hơn trên trang web.

9. Dùng Page Level Survey

Thêm nút Like (Thumbs Up) và Hate/Dislike (Thumbs Down) ở cuối trang landing page sẽ cho phép người dùng cung cấp phản hồi ngay lập tức về lý do tại sao họ thoát khỏi trang.

Nếu trang landing page nhận được nhiều nút Thumbs Down, đó có thể là dấu hiệu cho chất lượng nội dung gặp vấn đề. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng Qualaroo để thu thập phản hồi nhanh chóng thông qua khảo sát cấp trang.

Lưu ý rằng việc bình chọn/đánh giá này không yêu cầu người dùng phải đăng nhập để thực hiện. Điều này quan trọng vì người dùng không thích bị yêu cầu thực hiện quá nhiều thao tác.

Dùng Page Level Survey để hỗ trợ tối ưu
Dùng Page Level Survey để hỗ trợ tối ưu

VII. Kết luận

Tóm lại, bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Bounce rate là gì? và những thủ thuật giúp bạn tối ưu Bounce rate một các hiệu quả. Để giảm Bounce rate, cần tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng độ hấp dẫn của trang web. Đồng thời, phân tích và hiểu rõ hơn về nguồn traffic và mục tiêu tìm kiếm của khách hàng sẽ giúp tối ưu hóa landing page và giữ chân người dùng trên trang web lâu hơn.

Mục tiêu là giảm Bounce rate, tăng tương tác và thúc đẩy khách hàng tiềm năng tiếp cận thông tin và sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, nếu còn gặp bất kỳ khó khăn gì, liên hệ với SEO VietNam để được hỗ trợ.

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page