Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
Email Marketing tuy không phải là một hình thức tiếp thị mới nhưng hiệu quả mà nó mang lại vẫn chưa bao giờ giảm trong nhiều năm qua. Làm Marketing thì nhất định không được bỏ qua cách tiếp thị thông qua Email Marketing vì những lợi ích tuyệt vời mà sẽ nhận được. Vậy Email Marketing là gì? Những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được là gì? Cùng SEO VietNam đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!
1. Email Marketing là gì?
Định nghĩa khái niệm Email Marketing là gì? Các chức năng và lợi ích mà hình thức tiếp thị này mang lại sẽ được làm rõ ở phần nội dung dưới đây.

Tìm hiểu về hình thức tiếp thị Email Marketing là gì?
1.1. Khái niệm
Email Marketing là một chiến lược tiếp thị sử dụng thư điện tử làm công cụ giao tiếp thương mại. Nó được sử dụng bởi các doanh nghiệp để giao tiếp với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Ngoài hình thức tiếp thị qua email, hiện nay còn có nhiều chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác như thiết kế web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị trên mạng xã hội.
1.2. Chức năng của Email Marketing
Doanh nghiệp sử dụng Email Marketing để gửi email đến khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Nội dung các email này có thể là quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp. Email Marketing là một công cụ hiệu quả để giao tiếp kinh doanh vì nó dễ dàng và thuận tiện. Đây được đánh giá là đường dây liên lạc trực tiếp giữa doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mục tiêu.
1.3. Lợi ích của việc triển khai Email Marketing là gì?
Doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích nếu triển khai tiếp thị qua email. Đối với những người mới bắt đầu, email là một cách nhanh chóng và dễ dàng để giao tiếp với khách hàng của bạn. Bạn có thể nhận được phản hồi tức thì của khách hàng về các chiến dịch của bạn.
