top of page

Nội dung trên website của bạn cũ hay mới?

Nghe có vẻ lạ, nhưng nội dung trên website của nhiều công ty, doanh nghiệp không phải lúc nào cũng mới mà có thể khá cũ. Cũ ở đây nghĩa là nội dung đó không còn đúng, chính xác ở thời điểm hiện tại.

Việc để sót những nội dung cũ trên website, cũng giống như một cửa hàng để sót một vài sản phẩm hết date trên kệ. Người mua hàng thường không đánh giá cao những cửa hàng này. Họ thích những gì tươi mới nhất.

Với sản phẩm, có thể dễ dàng check để biết còn hay hết date. Nhưng nội dung cũ trên website của bạn thì người xem khó có thể biết được.

Nội dung cũ khiến người xem website của bạn bị lẫn lộn thông tin, hiểu nhầm.


Đâu là nơi dễ xuất hiện nội dung cũ trên website nhất?

Vậy đâu là những chỗ dễ quên cập nhật thông tin mới nhất?

1. Giá – Bảng giá

Khá nhiều người thực hiện tham khảo giá trên mạng trước khi ra quyết định mua hàng. Họ cảm thấy happy với những website có giá cả rõ ràng.

Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng tất cả chỉ thực sự happy khi giá đó là giá hiện tại, chứ không phải giá cũ của năm trước.

2. Thông tin liên hệ

#Số điện thoại – Nick chat

Thông tin liên hệ sẽ khác đi khi có một nhân viên nghỉ việc ở công ty. Khi đó bạn cần phải thay số điện thoại và nick chat của người đó.

thong-tin-lien-he