Một trang web có nội dung không phong phú và trùng lặp rất dễ rơi vào tầm chú ý của các thuật toán Google. Để tránh được điều này, bạn cần cải thiện nội dung trên trang web bằng cách viết lại, kết hợp các trang lại với nhau, sử dụng nội dung tương tác, giảm liên kết nội bộ và tăng cường các trang khu vực. Seo Viet Nam

Nội dung nghèo nàn là nội dung chất lượng thấp và đây là một trong số những nguyên nhân gây thất bại của SEO và marketing. Có rất nhiều trang hiện tại vẫn còn chứa rất nhiều nội dung nghèo nàn mặc dù Google từ lâu đã bắt đầu đánh giá thấp các trang web này sau khi nhận ra chúng có bài viết chất lượng thấp với các từ khóa, backlinks “nóng hổi” và nội dung trùng lặp.
Trên thực tế, trang web của bạn thậm chí có thể có một số nội dung được cho là nghèo nàn theo một cách nào đó. Không có trang web nào là hoàn hảo và việc giấu đi các trang hay bài viết chất lượng thấp trong những nội dung chất lượng tốt trên trang web của bạn cũng không phải là chuyện hiếm gặp. Vấn đề là nội dung nghèo nàn có thể gây hại đến thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Google Webmaster Tools có thể dễ dàng “đánh hơi” được và khi đó trang web của bạn có thể bị trừng phạt bởi nội dung không mong muốn này.
Nội dung nghèo nàn là gì?
Theo thuật ngữ đơn giản, nội dung nghèo nàn là một trang web không có giá trị thực sự nào bên cạnh các truy cập tìm kiếm thông thường. Nó không chứa thông tin tốt nào về sản phẩm và bạn không thể tìm thấy bất cứ thứ gì trên một trang web tương tự khác.
Khi Google tìm kiếm nội dung nghèo nàn, nó sẽ tìm kiếm các:
Nội dung trùng lặp
Các trang với nhiều links affiliate
Trang Doorway
Nội dung tạo ra tự động
Article syndication
Nhiều hình ảnh trên một trang
Xác định nội dung nghèo nàn
Nếu bạn có các trang có một trong số 5 đặc điểm trên, đã đến lúc bạn cần phải hành động. Đôi khi nội dung nghèo nàn không phải dễ đánh giá, tùy thuộc vào số lượng trang bạn có trong website của mình.
Google thực sự mong muốn người khác truy cập vào trang web của bạn và phản hồi cho công cụ này biết nội dung trên đó có thực sự hữu ích hay không. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh một dịch vụ trên 16 quốc gia khác nhau và bạn tạo ra m