top of page

Làm thế nào để sử dụng social media tại một Triển lãm thương mại

Bạn đã dành một vị trí nổi bật, chuẩn bị gian hàng và đào tạo đội ngũ bán hàng của bạn. Vậy bạn sẽ làm điều gì tiếp theo? Chuẩn bị cho một triển lãm thương mại là không dễ , và làm hầu hết các công việc tại triển lãm thương mại có thể rất khó khăn cho lần đầu tiên.Một trong những cách tốt nhất để tận dụng triển lãm thương mại đầu tiên là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để làm tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn. Năm lời khuyên  đã được cung cấp bởi nhà cung cấp sản phẩm triển lãm thương mại Display Wizard để giúp bạn thành công tại triển lãm thương mại tiếp theo .

Social Media

Sử dụng Facebook và Twitter để xây dựng sự mong đợi

Chìa khóa để tiếp thị hiệu quả là xây dựng mong đợi. Khi khách hàng tiềm năng của bạn biết bạn sẽ  tham dự một triển lãm thương mại có chương trình khuyến mãi lớn được cung cấp, thật dễ dàng để tiếp thị cho họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Trong những tuần đầu trước khi đến triển lãm thương mại, liên hệ với những khách hàng tiềm năng trên Facebook và Twitter để nhắc nhở họ rằng bạn sẽ trưng bày. Bạn cũng có thể tiếp cận khách hàng qua email với thông tin về triển lãm và hội chợ thương mại giao dịch đặc biệt.

Thúc đẩy cạnh tranh bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Một trong những cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm tại một triển lãm thương mại là bằng cách giữ sự cạnh tranh hoặc sự kiện đặc biệt. Từ quà tặng để vui vẻ, chương trình khuyến mãi kỳ quặc, nghĩ ra cách  để mọi người đến triển lãm của bạn và thúc đẩy nó bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Tối đa hóa tiếp xúc với phương tiện truyền thông xã hội bằng cách khuyến khích mọi người chia sẻ thông tin cạnh tranh. Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra sự quan tâm theo dõi trong thời gian trước khi triển lãm thương mại.

Nhận xét về bài đăng trên blog và những câu chuyện tin tức

Rất nhiều người tham dự triển lãm thương mại sẽ đọc bài đăng trên blog và những câu chuyện tin tức về sự kiện này trước khi họ tham dự. Đầu tiên  sẽ đọc hướng dẫn và Hỏi đáp  về triển lãm thương mại để tìm hiểu hình thức và lịch trình trước khi tham dự.

Tăng cường khả năng hiển thị cho doanh nghiệp bằng cách bình luận trên bài đăng trên blog và những câu chuyện tin tức .Một blog bình luận đặc trưng thường có thể thu hút khán giả mới đến triển lãm và cuối cùng doanh nghiệp của bạn.

Tiếp cận với các blogger và nhà báo

Các blogger tham dự nhiều hội chợ thương mại khác nhau. Từ hàng hóa tự do  để tăng lưu lượng truy cập  các cuộc phỏng vấn với đại diện  công ty, chúng tôi luôn mong muốn tận dụng những lợi ích của chương trình thương mại và các sự kiện. Tiếp cận với các blogger trong ngành công nghiệp để xem họ sẽ được quan tâm trong khi bạn đang ở chương trình – và quan trọng hơn, hãy xem xét việc xây dựng một mối quan hệ với họ kéo dài vượt quá nhu cầu ngắn hạn của chương trình

Liên hệ với người tham dự qua Twitter và LinkedIn.

Triển lãm thương mại tiếp thị không kết thúc khi sự kiện bắt đầu. Trong triển lãm thương mại, liên hệ với khách hàng tiềm năng tốt nhất bằng cách sử dụng Twitter và LinkedIn để khuyến khích họ đến thăm gian hàng của bạn.

Rất nhiều người tham dự cảm thấy choáng ngợp bởi nhân viên bán hàng tại một triển lãm thương mại, hãy làm họ có nhiều khả năng chấp nhận lời mời của bạn bằng sự ấm áp và chào đón chứ không phải là trực tiếp và quá tập trung vào đạt được thỏa thuận.

Hãy sử dụng năm cách này thật hiệu quả : Sử dụng Facebook và Twitter để xây dựng sự mong đợi,Thúc đẩy cạnh tranh bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội,Nhận xét về bài đăng trên blog và những câu chuyện tin tức,Tiếp cận với các blogger và nhà báo,Liên hệ với người tham dự qua Twitter và LinkedIn. Chúc bạn thành công và có thể ứng dụng thật hiệu quả bài viết này – SEO Việt Nam

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page