Landing page là ấn tượng đầu tiên của người tìm kiếm về website của bạn. Do đó, nó có vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Hãy đảm bảo tạo ra một landing page tuyệt vời nhất.

Một landing page đẹp
Trang đích (landing page) là một trong những thành phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch quảng cáo hay Online Marketing nào. Một landing page phải được được thiết kế và phát triển để đảm bảo rằng bạn sẽ thành công với chiến dịch Online Marketing.
Do đó bạn cần phải có một landing page tuyệt vời. Nếu không có một trang đích như vậy, các hoạt động online marketing có thể thất bại cho dù bạn đã đầu tư không ít nỗ lực và tiền bạc. Hiện nay, các công ty quảng cáo đang đầu tư rất nhiều vào thiết kế và tính năng của landing page để gặt hái nhiều thành quả nhất chứ không chỉ gói gọn trong các hoạt động Online Marketing.
Dưới đây là một số tính năng quan trọng của một trang đích lý tưởng và bạn có thể áp dụng và thực hiện chúng để cải thiện chuyển đổi tổng thể bằng cách tối ưu hóa trang đích.
Mục lục
1) Nội dung liên quan
Nội dung liên quan là một trong những khía cạnh quan trọng có thể ảnh hưởng đến sự thành công của landing page. Một landing page với nội dung không liên quan sẽ thất bại cho dù bạn đã đầu tư rất nhiều vào quảng cáo trực tuyến.