3 cách xây dựng chiến lược Content vững chắc cải thiện SEO Web
Một chiến lược Content vững chắc có thể giúp Website được hiển thị nhiều hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bao nhiêu người có thể tạo ra một chiến lược nội dung thực sự bổ sung cho việc dịch vụ SEO website?

Chiến lược SEO web hiệu quả
Nếu bạn đã từng nghĩ rằng việc đặt từ khóa vào nội dung của mình một cách chiến lược đơn giản như vậy, thì bạn đã sai. Nội dung SEO từng là chén thánh của tiếp thị kỹ thuật số trước các bản cập nhật Hummingbird và RankBrain của Google. Giờ đây, tất cả chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông qua nội dung. Chiến lược nội dung không đồng bộ có thể là một trong những lý do khiến nỗ lực SEO Web của bạn thất bại.
Điều đó không có nghĩa là các từ khóa đã mất đi sức mạnh của chúng. Nội dung được tối ưu hóa từ khóa vẫn thu hút sự chú ý, xếp hạng cao hơn và cải thiện cơ quan quản lý miền (DA) của bạn.
Nổi bật trên Google (trong số 4-5 tỷ lượt tìm kiếm hàng ngày) chỉ nhờ từ khóa là một thách thức lớn. Bạn cần một chiến lược nội dung độc đáo, chắc chắn, tạo nên kỹ thuật SEO Web gồm có: SEO on-page, SEO off-page. Trong bài đăng này, chúng tôi đã đề cập đến ba chiến lược nội dung, các chiến lược này được tận dụng cùng nhau sẽ phát triển việc làm SEO của bạn.
Các cách siêu hiệu quả để giúp chiến lược Content thân thiện với SEO Web

Làm sao để SEO web hiệu quả?
Theo Andrew Lipat Tsev, chiến lược gia cấp cao của Google, SEO Web hiện tại là sử dụng nội dung chất lượng cao và xây dựng liên kết. Các liên kết, nội dung và mục đích có ảnh hưởng đến việc trang web của bạn hoạt động tốt như thế nào trong kết quả tìm kiếm của Google. Tất cả các chiến lược dưới đây đều phù hợp với suy nghĩ này.
Thấu hiểu ý định tìm kiếm của người dùng (Search Intent)
Nội dung của bạn sẽ không đạt được hiệu quả trừ khi bạn biết mục đích tìm kiếm của đối tượng mục tiêu. Và nó không đơn giản như chạy tìm kiếm từ khóa nâng cao. Bạn có nhận được câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của mình trong Câu hỏi thường gặp không? Không, nghiên cứu từ khóa tương tự sẽ chỉ mang lại thông tin chi tiết về truy vấn của người dùng thuộc loại truy vấn nào và được truy vấn như thế nào. Họ sẽ không đi sâu vào “lý do” đằng sau các truy vấn của người dùng (còn được gọi là “mục đích tìm kiếm”).
Mục đích tìm kiếm xác định điều gì thúc đẩy người dùng duyệt web. Google định nghĩa đây là “khoảnh khắc bất chợt” hoặc những khoảnh khắc có mục đích cao khi người dùng chuyển sang thiết bị để tìm thông tin. Các thương hiệu cần tận dụng những khoảnh khắc nhỏ này. Họ cần hiểu nhu cầu nào nào đang thúc đẩy người tìm kiếm.
Nếu bạn biết chính xác mục đích tìm kiếm của người dùng, bạn có thể cung cấp cho họ nội dung phù hợp với nhu cầu của họ và giúp họ chuyển đổi nhanh hơn. Để tiết lộ mục đích tìm kiếm của một truy vấn, bạn cần phân loại nó thành thông tin, giao dịch hoặc điều hướng.