Rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng SEO là cần thiết cho kinh doanh của họ. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp thường đánh giá SEO Google như là một thủ thuật Marketing kèm theo nhiều hơn là một chiến dịch Marketing PHẢI LÀM. Trong khi đó, rõ ràng giá trị SEO mang lại cho doanh nghiệp lại lớn hơn như vậy rất nhiều!

(Nguồn ảnh: Internet)
Muốn biết vì sao SEO lại quan trọng đến vậy? Cùng xem 12 lí do mọi doanh nghiệp đều cần SEO để đưa thương hiệu lên một tầm cao mới!
Lý do 1: Organic Search thường là nguồn traffic chính và chủ lực cho website của bạn
Organic Search là một phần tỷ trọng lớn trong lưu lượng truy cập người dùng ở trang web của bạn. Và đây cũng là kênh có tỷ suất tiếp cận người dùng/ khách hàng tiềm năng cho bạn tốn ít chi phí nhất.
Là một marketer, chắc chắn bạn phải biết Google chiến một thị phần rất lớn trong các thị trường website tìm kiếm trên khắp thế giới. Dẫu rằng cạnh có vẫn có những thương hiệu cạnh tranh khác như Yahoo, Bing, Baidu, Yandex, DuckDuckGo, ect. Nhưng với thị phần 75% thì rõ ràng, Google đang là ông lớn với nhiều ưu thế hơn hẳn.

(Nguồn ảnh: Internet)
Nhưng điều này không có nghĩa rằng những thương hiệu khác không giúp ích trong việc quảng bá thương hiệu của bạn. Điều này còn tuỳ thuộc nhiều và vị trí địa lí và hành vi người dùng của khu vực kinh doanh mà thương hiệu của bạn đang hướng tới.
Ví dụ: nếu bạn đang muốn tấn công một thị trường lớn với mạng lưới thông tin nội bộ như Trung Quốc, thì rõ ràng lúc này target website tìm kiếm của bạn nên là Baidu.
Ngoài ra, với 25% thị phần của các thương hiệu website tìm kiếm còn lại cũng là một thị phần lớn mà một nhà marketer tài ba chắc chắn sẽ không bỏ qua.
Tuy nhiên, nhìn chung, SEO Google là một mạng lưới tìm kiếm lớn mà (đa số) cá