top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Topic Cluster là gì? 7 bước triển khai Topic Cluster hiệu quả

Tạo Topic Cluster (Cụm chủ đề) ngày càng trở nên phổ biến trong xây dựng và phát triển chiến lược nội dung. Khi thiết kế một trang Web cho doanh nghiệp, việc tạo ra nhiều cụm chủ đề liên quan đến chủ đề chính là một yếu tố quan trọng. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu các lỗi phức tạp trong quá trình tạo nội dung, mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng. Hãy cùng SEO VietNam tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây!

I. Topic Cluster là gì?

Kỹ thuật “Pillar và Cluster”, hay còn được gọi là phương pháp Topic Cluster, đã được Hubspot nghiên cứu và giới thiệu lần đầu vào năm 2017. Đây là một hệ thống các bài viết và trang Web được kết nối chặt chẽ với nhau.

Kỹ thuật Pillar và Cluster tập trung vào một chủ đề cụ thể, khám phá sâu về chủ đề đó và mang tính bao quát. Nó bao gồm một chủ đề trọng tâm (Pillar Content) được Link với nhiều trang khác (Cluster Content - các chủ đề phụ) trên cùng một Website.

Topic Cluster là gì?
Topic Cluster là gì?

II. Cấu trúc của Topic Cluster là gì?

Cấu trúc Topic Cluster bao gồm ba thành phần chính là trang trụ cột (Pillar Page), các chủ đề phụ (Cluster Content) và liên kết nội bộ (Internal Link). Vậy những thành phần này là gì? Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Cluster Content sẽ link với Pillar Page qua Internal Link
Cluster Content sẽ link với Pillar Page qua Internal Link

1. Pillar Page - trang trụ cột

Trang trụ cột, hay còn gọi là Pillar Page hoặc Content Pillar, đóng vai trò là trang Web tổng quan về một chủ đề chính và kết nối với các chủ đề phụ thông qua các bài viết chuyên sâu. Mục tiêu của Pillar Page là cho thấy một cái nhìn toàn diện về chủ đề lớn, đồng thời giải đáp các câu hỏi xoay quanh chủ đề lớn mà không đi vào chi tiết quá nhiều.

Để dễ hiểu, trang trụ cột có thể được coi như một bài hướng dẫn “tất tần tật về điều bạn cần biết trước khi…” với một chủ đề cụ thể, bài thường có 2.000 đến 10.000 từ. Đồng thời, trang trụ cột làm sao để khuyến khích người đọc nghiên cứu thêm về các nội dung có giá trị liên quan.

Ví dụ: Nếu chủ đề là bệnh đái tháo đường thì một Pillar Page có thể bao gồm các thông tin như: Bệnh đái tháo đường là gì?, tổng quan về bệnh đái tháo đường hay các thông tin quan trọng khác liên quan đến bệnh đái tháo đường.

Pillar Page - trang trụ cột
Pillar Page - trang trụ cột

2. Cluster Content - cụm chủ đề

Cluster Content là tập hợp các nội dung chi tiết về từng chủ đề đã được đề cập trong trang trụ cột (Pillar Page). Khác với việc tối ưu hóa các nội dung riêng lẻ dựa trên từ khóa độc lập, Cluster Content giúp liên kết chúng lại với nhau một cách chặt chẽ và có hệ thống. Hay nói cách khác:

  • Cluster Content bao gồm tất cả các bài viết chuyên sâu liên quan đến chủ đề được đề xuất trong trang trụ cột.

  • Mỗi Cluster Content đóng vai trò quan trọng trong việc làm rõ hơn ý nghĩa của chủ đề cốt lõi trong toàn bộ hệ thống Topic Cluster Seo.

Ví dụ, với chủ đề bệnh đái tháo đường như đã đề cập ở phần trên, các Cluster Content có thể bao gồm:

  • Các dấu hiệu đáng ngờ của bệnh đái tháo đường mà bạn nên biết.

  • Những nguyên nhân gây mắc bệnh đái tháo đường ở người Việt Nam.

  • Cách chữa trị bệnh đái tháo đường và xử lý các biến chứng liên quan.

  • Các biện pháp phòng ngừa hiệu quả cho bệnh đái tháo đường.

  • Chế độ ăn uống và lối sống phù hợp cho người mắc bệnh đái tháo đường.

Các Seo Cluster Content này giúp định rõ và cung cấp thông tin chi tiết về các khía cạnh cụ thể của chủ đề bệnh đái tháo đường trong hệ thống Topic Cluster.

3. Internal Link (Hyperlink) - liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ (Internal link) là một liên kết trỏ từ website này đến một Website khác trên cùng một tên miền (Domain). Trong trường hợp này, tất cả các Cluster Content sẽ được liên kết nội bộ với nhau và đều trỏ về trang trụ cột (Pillar Page). Điều này thông báo cho các công cụ tìm kiếm rằng Pillar Page là một trang thông tin bao quát, chia sẻ nội dung tổng quan về chủ đề đó.

Liên kết nội bộ - Internal link (Hyperlink)
Liên kết nội bộ - Internal link (Hyperlink)

>> Có thể bạn chưa biết: 9 thủ thuật SEO đáng học hỏi để đưa Website lên top Google

III. So sánh Topic Cluster với cấu trúc Silo

Đối với nhiều người thường xuyên lướt Internet để tìm kiếm thông tin, phục vụ hỗ trợ cho công việc, các khái niệm về Topic Clusters và Silo đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường hiểu lầm giữa hai cấu trúc này, cho rằng chúng giống nhau và đều giúp xây dựng các Link dẫn người đọc đến chủ đề tìm kiếm. Trên thực tế, 2 công cụ này có nhiều khác biệt, mỗi công cụ sẽ có ưu và nhược điểm riêng.

1. Cách thức hoạt động

Sự khác biệt chính giữa Topic Clusters và Silo nằm ở cách thức hoạt động, mặc dù mục tiêu của cả hai có thể tương đồng nhưng cách dùng lại khác nhau. Trong cấu trúc Silo, trang Web được chia thành các thư mục riêng biệt, các nhóm con với cấu trúc nhỏ hơn sẽ tiếp tục được chia thành các cấp bậc nhỏ hơn dựa trên chủ đề chính và phụ chủ đề. Nguyên tắc trong Silo là các bài viết có nội dung liên quan sẽ được sắp xếp chung lại với nhau.

Cấu trúc Silo có tính phân cấp rất rõ, trong khi Topic Clusters lại có sự đơn giản hơn. Các từ khóa có thể khác nhau và không cần phải sắp xếp theo một trình tự cụ thể, nhưng vẫn đem lại hiệu quả tương tự như cấu trúc Silo. Theo các chuyên gia, Topic Clusters được cho là có cách thức hoạt động tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc thiết lập nội dung.

2. Ưu điểm

Cả hai cấu trúc này đều có những đặc điểm tương đồng và mục tiêu chung là thu hút khách hàng đến Website. Mỗi cấu trúc đều có những ưu điểm mang lại lợi ích, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Ưu điểm Topic Clusters là:

  • Tiết kiệm thời gian và dễ dàng thiết lập.

  • Mở rộng các phần trong trang Web dễ dàng, ngay cả khi phát sinh thêm trường hợp nào đó.

  • Topic Clusters là một lựa chọn đúng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ.

  • Linh hoạt trong cách đi Internal Link, dễ dàng nâng cao thứ hạng của trang web.

  • Pillar Page cung cấp đầy đủ từ khóa cho một chủ đề, giúp người đọc tiếp cận thông tin nhanh và dễ dàng, không mất nhiều thời gian nghiên cứu.

Mô hình Topic Cluster trong Content Marketing có cấu trúc đơn giản
Mô hình Topic Cluster trong Content Marketing có cấu trúc đơn giản

Ưu điểm Silo là:

  • URL ngắn gọn, rõ ràng.

  • Thiết lập SEO chuẩn.

  • Phù hợp cho các Website lớn.

  • Chuẩn UX.

Sơ đồ cấu trúc Silo
Sơ đồ cấu trúc Silo

3. Nhược điểm

Mặc dù Topic Clusters và Silo có nhiều ưu điểm đáng chú ý. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cả hai cấu trúc này cũng tồn tại những hạn chế mà doanh nghiệp cần hiểu rõ trước khi quyết định áp dụng.

Nhược điểm của Topic Cluster:

  • Tránh nội dung trở nên đơn điệu và nhàm chán đối với người đọc, quá trình triển khai các cụm chủ đề trong Topic Clusters yêu cầu một kế hoạch chi tiết và cụ thể từng bước.

  • Cấu trúc Topic Clusters không phù hợp cho các trang Web có quy mô lớn.

  • Một hạn chế lớn của cấu trúc này là khó áp dụng cho các trang thương mại điện tử.

Nhược điểm cấu trúc Silo:

  • Cài đặt kỹ thuật phức tạp.

  • Tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc xây dựng và cách đi Internal Link.

  • Triển khai cấu trúc trên quy mô lớn khó khăn, đòi hỏi sự hỗ trợ từ nhiều người và tuân thủ quy trình thực hiện chuẩn.

  • Áp dụng cấu trúc này trên các trang Web lớn, có lịch sử hoạt động lâu đời gặp khó khăn.

  • Việc lên kế hoạch, tìm kiếm từ khóa và phân loại nội dung đòi hỏi đầu tư nhiều công sức và thời gian.

4. Nên sử dụng cấu trúc nào cho Website?

Sau khi phân tích cụ thể về những ưu và nhược điểm của cả hai cấu trúc, câu hỏi đặt ra là trang Web nên lựa chọn cấu trúc nào?

Dùng cấu trúc Silo nếu:

  • Đã có sẵn số lượng lớn bài viết và được sắp xếp theo danh mục rõ ràng, khi muốn thêm lĩnh vực mới hoặc mở rộng chủ đề, bạn chỉ cần có một kế hoạch cụ thể.

  • Dành thời gian điều chỉnh các thiết lập trong WordPress, bao gồm tạo Page, Subpage, Category, Sidebar,... theo cấu trúc silo để tăng hiệu quả SEO.

  • Để áp dụng thành công cấu trúc Silo, các yếu tố như Internal Link, Keyword, Slug hay SEO bạn phải nắm rõ, kiến thức phải rất sâu rộng.

Dùng cấu trúc Cluster nếu:

  • Bạn muốn bắt đầu với một lĩnh vực cụ thể và không chắc chắn về việc có mở rộng Website sang các lĩnh vực khác hay không.

  • Không biết cài đặt Silo.

  • Trang Web chỉ có số lượng bài viết vừa phải hoặc ít.

  • Đang có ý định tạo một Microsite bao gồm từ 10-15 trang nhằm nâng cao vị trí của trang web trên các kết quả tìm kiếm.

  • Đã có một trang web lớn, đang hoạt động ổn định và không muốn thay đổi cấu trúc URL để tránh tạo ra quá nhiều đường dẫn chuyển hướng (Redirect).

>> Xem thêm: Top 10 phần mềm SEO chuyên nghiệp

IV. Vì sao cần phải triển khai các cụm chủ đề?

Trước khi cấu trúc Topic Clusters được giới thiệu, việc triển khai nội dung bài viết trên nhiều trang web gặp khó khăn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cấu trúc này đã giải quyết được những vấn đề mà các phương pháp xây dựng và sắp xếp nội dung khác đang đối mặt.

Dưới đây là những giá trị và lợi ích mà việc xây dựng Website theo cấu trúc chủ đề có thể mang lại.

1. Lợi ích đối với Website

Điều quan trọng là Topic Clusters mang lại giá trị lớn cho các trang Web mà không công cụ nào khác có thể đạt được. Dưới đây là những giá trị đó:

  • Toàn bộ nội dung và cấu trúc Website được sắp xếp theo một trình tự Logic và có hệ thống.

  • Xây dựng một trang Web uy tín: Có nhiều Cluster Content xoay quanh một chủ đề cụ thể (Pillar Page) giúp thông báo cho các công cụ tìm kiếm rằng Website của bạn là một nguồn thông tin có uy tín và chuyên sâu về chủ đề đó.

  • Nâng thứ hạng và Traffic cho Website: Hiện tại, người dùng muốn tìm kiếm ít nhưng lại nhận được nhiều kết quả hơn. Bằng cách triển khai Topic Cluster, trang Web của bạn sẽ đạt vị trí hàng đầu không chỉ cho một từ khóa, mà còn cho hàng loạt từ khóa liên quan đến chủ đề đó.

  • Tăng trưởng doanh thu: Cấu trúc Topic Clusters giúp tăng trưởng doanh thu cho trang Web bằng cách thu hút người dùng tìm hiểu và tiếp cận đa dạng nội dung, từ đó tiến sâu vào phễu tiếp thị và tạo ra nhiều tương tác tích cực.

Toàn bộ nội dung và cấu trúc Website được sắp xếp theo một trình tự logic và có hệ thống
Toàn bộ nội dung và cấu trúc Website được sắp xếp theo một trình tự logic và có hệ thống

2. Lợi ích đối với người dùng

Ngoài những lợi ích cho trang Web, cấu trúc Topic Cluster cũng mang lại nhiều điểm mạnh cho người dùng trong quá trình nghiên cứu thông tin, bao gồm:

  • Dễ dàng tìm kiếm toàn bộ nội dung mà người dùng mong muốn.

  • Giải đáp đầy đủ các thắc mắc và vấn đề người dùng gặp phải ngay từ lần truy cập đầu tiên, phù hợp với mục đích tìm kiếm (Search Intent) của họ.

  • Người dùng có nhiều cơ hội biết thêm kiến thức và hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của bạn, từ đó tăng khả năng chuyển đổi họ thành khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ dành nhiều thời gian trên trang Web, giúp giảm tỷ lệ Bounce Rate.

Dễ dàng tìm kiếm toàn bộ nội dung mà người dùng mong muốn
Dễ dàng tìm kiếm toàn bộ nội dung mà người dùng mong muốn

V. 7 bước triển khai Topic Cluster hiệu quả

Mặc dù mọi người đều nhận thức về giá trị quan trọng của cấu trúc cụm chủ đề Topic Clusters, nhưng không phải ai cũng thuận lợi trong việc triển khai. Sau đây, SEO VietNam sẽ chia sẻ với bạn một phương pháp đơn giản để xây dựng cấu trúc cụm chủ đề mang lại hiệu quả cao. Quy trình triển khai này sẽ đi qua 7 bước quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

1. Bước 1: Chọn topic mà bạn muốn Rank Top

Để bắt đầu, bạn cần lựa chọn một chủ đề cụ thể để phát triển. Quan trọng là chú ý vào những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả, điều này giúp tối ưu hóa quá trình lên Top của trang Web. Bất kể chủ đề nào bạn chọn, hãy luôn tập trung vào giá trị mà doanh nghiệp hướng đến và lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi truy cập vào trang Web.

Một chủ đề hay, chất lượng sẽ làm cho trang Web của bạn chuyên nghiệp hơn và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Để xây dựng cụm chủ đề Topic Clusters hiệu quả, chủ đề cốt lõi cần có đủ độ rộng và nội dung để triển khai được ít nhất là 5 bài viết. Để thực hiện bước này tốt nhất, doanh nghiệp nên tham khảo các câu hỏi sau:

  • Chủ đề này có liên quan trực tiếp đến lĩnh vực kinh doanh của bạn?

  • Khách hàng của bạn có quan tâm đến chủ đề này không?

  • Chủ đề này có tiềm năng thu hút lượng truy cập và tương tác từ khách hàng?

  • Bạn có đủ kiến thức và tài nguyên để phát triển chủ đề này một cách chất lượng?

Đặt những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định chủ đề cụ thể và tiến hành xây dựng cấu trúc Topic Clusters một cách hiệu quả.

2. Bước 2: Nghiên cứu từ khóa theo chủ đề cốt lõi

Sau khi chọn chủ đề cốt lõi ở giai đoạn đầu tiên, bước tiếp theo là nghiên cứu các từ khóa liên quan đến chủ đề đó. Đây là một bước quan trọng giúp thu hút khách hàng tiềm năng tìm kiếm và truy cập vào trang web của bạn tìm hiểu nội dung. Để có được những từ khóa phù hợp nhất, hãy thực hiện theo một số cách được chia sẻ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực:

  • Tìm hiểu và nghiên cứu các Website của đối thủ đã hoạt động lâu năm trên thị trường.

  • Phân tích các trang Web có chủ đề tương tự ở nước ngoài để mở rộng danh sách từ khóa và cải thiện chất lượng nội dung.

Ngoài ra, chất lượng từ khóa cũng đóng vai trò quan trọng trong quy trình xây dựng kế hoạch phát triển cụm chủ đề. Dưới đây là các tiêu chí mà bạn có thể sử dụng để đánh giá từ khóa:

  • Từ khóa cạnh tranh thấp.

  • Từ khóa cạnh tranh cao.

  • Những từ khóa mà đối thủ đang nghiên cứu phát triển, có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm.

Nghiên cứu từ khóa cho chủ đề đã chọn ở bước 1
Nghiên cứu từ khóa cho chủ đề đã chọn ở bước 1

3. Bước 3: Nhóm từ khóa theo cụm chủ đề

Sau khi xác định chủ đề trọng tâm và có được hệ thống từ khóa chất lượng, bước tiếp theo là sắp xếp các từ khóa lại cho hợp lý. Hãy phân nhóm từ khóa theo các chủ đề đã chọn sao cho phù hợp với mục đích tìm kiếm nội dung dựa trên đánh giá của người dùng trên thị trường. Việc này vô cùng cần thiết, giúp bạn đưa được những nội dung gần gũi hơn đến với khách hàng tiềm năng.

Triển khai một chủ đề cốt lõi đòi hỏi ít nhất 5 nội dung phụ, do đó việc phân nhóm từ khóa là rất quan trọng. Bạn nên phân chia các từ khóa cho từng chủ đề riêng biệt để người đọc có thể dễ dàng tiếp cận thông tin, đồng thời cũng giúp bạn xây dựng các liên kết liên quan thuận lợi hơn.

4. Bước 4: Kiểm tra lại các nội dung hiện có trên Website

Tiếp theo, hãy kiểm tra toàn bộ nội dung hiện có trên Website, nếu có vấn đề thì còn có cách xử lý hiệu quả. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi triển khai các bài viết mới mà không gặp vấn đề trùng lặp nội dung. Có thể trang Web trước đây thực hiện theo một cấu trúc khác, nên bạn cần loại bỏ và sắp xếp lại nội dung theo một hệ thống mới.

5. Bước 5: Viết nội dung cho Pillar Page và Cluster Content

Khi viết nội dung cho Pillar Page và Cluster Content, đòi hỏi sự cẩn thận và tập trung đặc biệt. Tất cả các bài viết phải tuân thủ những yêu cầu sau đây để đảm bảo chất lượng và hiệu quả:

  • Đối với Pillar Page: Độ dài bài viết từ 3000 - 5000 chữ, có đầy đủ nội dung, toàn diện và bao quát tất cả các Cluster Content mà Pillar Page chứa.

  • Đối với Cluster Content: Bài viết sẽ tập trung vào việc giải quyết rõ các vấn đề, tuân thủ các tiêu chuẩn về SEO, đồng thời tối ưu từ khóa để nâng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Nội dung xây dựng làm sao cho hấp dẫn, sáng tạo để thu hút nhiều sự quan tâm của người đọc.

Trong quá trình viết nội dung cho cụm chủ đề Topic Clusters, có một số quy tắc quan trọng mà bạn cần tuân thủ:

  • Yếu tố quan trọng hàng đầu là chất lượng của bài viết, không cần quá quan tâm đến độ dài hay ngắn của nội dung.

  • Bài viết được xây dựng có cấu trúc nhất quán và rõ ràng để người đọc dễ dàng tiếp thu thông tin.

6. Bước 6: Internal link các nội dung đã xuất bản

Sau khi thực hiện hoàn thành cả Pillar Page và các Cluster Content, bạn lưu ý là:

  • Các Cluster Content không chỉ được liên kết với trang Pillar Page mà còn tự link với nhau.

  • Bạn hiểu rằng những đường link này luôn có tính 2 chiều, đi Internal Link nội dung sao cho phù hợp để người đọc chú ý và nhấp chuột vào bài viết.

7. Bước 7: Theo dõi và đánh giá các chỉ số

Việc quản lý các đầu việc trong quá trình xây dựng và phát triển trang Web là rất cần thiết. Sau khi thực hiện xong các chủ đề chính, bước cuối cùng cũng quan trọng không kém là đo lường hiệu quả công việc để xác định xem liệu đã đạt được mục tiêu đề ra hay chưa. Bằng cách theo dõi và đánh giá các chỉ số có được, bạn sẽ biết được hướng phát triển phù hợp cho Website trong tương lai.

Sử dụng kỹ thuật Topic Clusters, quá trình theo dõi sẽ kéo dài từ khoảng 1 đến 2 tháng. Đối với các Website mới được thiết kế có thể mất nhiều thời gian hơn để thấy được hiệu quả. Sau một khoảng thời gian, bạn sẽ có thể đánh giá được nội dung nào đạt kết quả tốt cũng như các trang viết nào có nội dung chưa tốt cần cải thiện để đạt hiệu quả tốt hơn.

Một số đầu mục quan trọng cần theo dõi:

  • URL của cả Pillar Page và Cluster Content.

  • Từ khóa của từng trang.

  • Mỗi trang đi Internal Link phù hợp hay chưa? Liệt kê Internal Link được chèn trong trang đó.

  • Liệt kê Outlink từng trang.

Theo dõi và phân tích các chỉ số để đánh giá hiệu quả công việc
Theo dõi và phân tích các chỉ số để đánh giá hiệu quả công việc

VI. Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp những giải đáp chi tiết nhất về thuật ngữ Topic Clusters cùng 7 bước triển khai Topic Cluster hiệu quả. Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc áp dụng công cụ này thực sự quan trọng để làm cho trang web của bạn nổi bật hơn.

Đội ngũ SEO VietNam với năng lực chuyên môn của mình, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi doanh nghiệp xây dựng hệ thống SEO chuẩn và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết mang đến sự tăng trưởng và thành công cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình tối ưu hóa trang Web hoặc tham khảo về dịch vụ seo tổng thể bạn nhé.


Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page