Dịch vụ SEO website được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng vì những lợi ích thiết thực như: giúp tăng thứ hạng website, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số… tuy nhiên dịch vụ nào cũng vậy, sẽ có một số rủi ro mà không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số trường hợp thường gặp cũng như cách hạn chế rủi ro khi dùng dịch vụ SEO.
Dịch vụ SEO website là gì?
Dịch vụ SEO website là tập hợp những phương pháp để nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm từ đó có thể tăng lượng truy cập từ các khách hàng tiềm năng, đây cũng được coi như là cách thức quảng cáo nhằm tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng.

Dịch vụ SEO website
Ngày nay, rất nhiều người dùng tìm kiếm sản phẩm thông qua các công cụ như Google, Bing, Yahoo… do đó nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm đây sẽ là lợi thế rất lớn giúp tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Dùng dịch vụ SEO có rủi ro gì không?
Tất nhiên, bất kì một thành quả nào cũng luôn đi kèm với rủi ro. Không kể đến các thủ đoạn SEO mũ đen thường rất dễ bị phạt, thì việc SEO chính thống vẫn tồn tại một số rủi ro thường gặp như:
– Từ khóa không lên, hoặc lên Top không đúng với tiến độ yêu cầu ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh.
– Website của bạn bị đối thủ chơi xấu làm website không lên hoặc rớt hạng, khiến cho mọi nỗ lực làm SEO đều trở thành công cốc.