top of page

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc bán hàng của website

Sự thật về việc tăng khách hàng trên website mà không phải ai cũng biết.

Sau một quá trình tiếp xúc và ghi nhận ý kiến của nhiều khách hàng, tôi nhận thấy tất cả đều quan tâm đến việc làm sao có thêm nhiều khách hàng từ website.

Với những ai chưa từng làm qua marketing online trước đó, hoặc không rành nhiều về kỹ thuật, họ sẽ cảm thấy rất mơ hồ và nếu không được tư vấn tốt sẽ dễ ngộ nhận về những gì mà marketing online mang lại.

Để giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn, chúng tôi sẽ liệt kê những sự thật và yếu tố để giúp website bạn bán được hàng.


148789697

Mục lục

  1. Sự thật 1: Không phải cứ lên top là có khách hàng

  2. Sự thật 2: Không phải từ khoá lên top nào cũng mang lại khách hàng tiềm năng

  3. Sự thật 3: Một website muốn bán được hàng, phải thoả mãn:

  4. 3 yếu tố ảnh hưởng đến việc bán hàng

Sự thật 1: Không phải cứ lên top là có khách hàng

Dù bạn đang SEO từ khoá hay chạy quảng cáo Google Adwords, lên top không đồng nghĩa là 100% có thêm khách hàng. Chạy facebook ads có người click cũng chưa chắc có đơn hàng.

Tất cả những phương thức quảng cáo, marketing chỉ là bước đầu trong chặng đường có được khách hàng tiềm năng.

Nhiều người không để ý điều này, nên cứ chăm chăm vào làm SEO chạy quảng cáo, mà bỏ quên cái website của họ, nhiều tháng liền không chăm chút, không cập nhật nội dung mới.

Hay thiếu đào tạo cho nhân viên tư vấn trực tuyến, trả lời giải đáp cho khách thiếu chuyên nghiệp, khiến khách hàng bỏ chạy.

Tham khảo thêm