top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Implied links và ảnh hưởng của chúng đối với tương lai của Link building

Implied links đóng vai trò quan trọng trong chiến lược link buiding nhưng chúng chưa phải là tất cả cũng như có một vai trò hạn chế trong chiến lược SEO. Seo Viet Nam

implied links

Vào đầu năm 2013 khi Penguin được cập nhật, Google đã thông báo rõ ràng rằng việc lạm dụng links sẽ không được tha thứ. Trên thực tế, các công cụ tìm kiếm cũng rất chú trọng vào việc tránh các links xấu do SEO bẩn gây nên, trong đó phổ biến là các các chuyên gia SEO trong các ngành công nghiệp cạnh tranh cao đã tạo ra các links này đến trang web của đối thủ cạnh tranh với hy vọng website đối thủ bị phạt bởi Google. Tuy nhiên, Penguin mới chính là động thái đầu tiên về các links này của ông lớn Google. Từ đó đến nay, khách hàng dễ dàng bị cuốn vào các chiến lược xây dựng links của chuyên gia tư vấn SEO mà không hề nhận ra rằng rất có thể những chiến lược đang áp dụng cho website của mình là các chiến thuật SEO mũ đen.

Giải pháp của Google là gì? Dựa vào sáng chế mới kể từ khi cập nhật Penguin, implied linking có thể hiểu như khi bạn có một website mang tên Blueshop.com và thương hiệu này cũng được một số trang web khác dùng. Khi ai đó tìm kiếm cho Blueshop trong một truy vấn nào đó, Google sẽ tạo ra một sự kết nối. Google lưu trữ thông tin này và xem như bạn đã có một implied link.

Sáng chế mới này đề cập đến: “implied link là một tham chiếu đến một tài nguyên mục tiêu, ví dụ, một trích dẫn đến các nguồn tài nguyên mục tiêu, bao gồm trong một tài nguyên nguồn nhưng không phải là một express link đến các tài nguyên mục tiêu. Do đó, một tài nguyên trong một nhóm có thể là mục tiêu của một implied link mà không cần người dùng điều hướng đến nguồn tài nguyên bằng cách click vào implied link”.

Theo đó, “Một câu truy vấn tham chiếu cho một nhóm tài nguyên cụ thể là một truy vấn tìm kiếm đã gửi và phân loại trước đó, đề cập đến một nguồn tài nguyên trong các nhóm tài nguyên cụ thể.”

Thay vì dựa quá nhiều vào các link rõ ràng, Google tìm cách sử dụng giải thích của người dùng như là một yếu tố xếp hạng trang bằng cách theo dõi các truy vấn tìm kiếm trước đó và từ đó có thể biết được links nào được click vào. Nói cách khác, trong các lĩnh vực thẩm quyền liên quan, có vẻ như Google cũng sẽ xem xét những gì phổ biến để xác định thứ hạng tìm kiếm.

Trong thế giới SEO, implied links có thể có giá trị nhưng chúng không bao giờ là yếu tố xếp hạng đầu tiên của Google bởi vì chúng dễ dàng bị lạm dụng hơn các backlinks thông thường khác.Trong khi link building đang trải qua sự thay đổi lớn này thì điểm mấu chốt vẫn là cung cấp cho người dùng những gì họ muốn, bất cứ điều gì khi họ tìm kiếm trên Google.-Seo Việt Nam

Nguồn:  SeoP

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page