top of page

Dự đoán Online Marketing trong năm 2015

Bài viết đưa ra những dự đoán về xu hướng Online Marketing trong năm 2015. Seo Viet Nam

online-marketing-predictions-2015

1. Spartan Project sẽ tăng thị phần của Bing

Đây chính là khoảng thời gian Microsoft có một trình duyệt mới. Với trình duyệt mới này, Microsoft hy vọng người dùng sẽ chọn Spartan và  hi vọng họ sử dụng Bing thay vì Google. Hiện tại, Bing chỉ có 19% lưu lượng truy cập tìm kiếm. Có thể con số này sẽ tăng lên 25% cuối năm.

2. Google Plus sẽ được “yên nghỉ”

Đây không phải là một dự đoán không đáng sợ chút nào. Chắc rằng hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến không thể đợi thêm để nhìn thấy điều này xảy ra. Đến cuối năm 2015, bạn có thể phớt lờ nó và không buộc phải có một tài khoản G + nếu muốn viết một bài đánh giá, đăng ký gmail, tùy chỉnh các cài đặt tìm kiếm…

3. Ngưng nhận Spam Fax

Có lẽ điều này chỉ là ảo tưởng nhưng biết đâu được mọi chuyện đều có thể xảy ra

4. Nội dung sẽ là một linking mới

Điều này không có nghĩa là link sẽ kết thúc. Trong năm 2015, Google vẫn sẽ nhấn mạnh vào nội dung mới mẻ, thú vị, độc đáo và hấp dẫn. Nếu nội dung của bạn cũ và không thu hút, tất nhiên bạn sẽ không có thứ hạng cao. Nếu nội dung của bạn bị trùng lặp, thứ hạng của bạn có thể sẽ giảm mạnh.

5. Big Box Brands sẽ mất đi nhiều lượng truy cập

Hiện tại, Walmarts và Amazon là 2 thương hiệu lớn trên thế giới. Tuy nhiên, nếu nội dung của 2 ông lớn này không còn như trước nữa thì sẽ có một số nhà bán lẻ trực tuyến khác cướp đi thứ hạng của họ trong một số lĩnh vực nhất định.

6. Google sẽ phải chịu một PR Backlash

Nhiều trang báo viết về Google mỗi ngày. Bóng của ông lớn này đã phủ nhiều khía cạnh khác nhau trong lĩnh vực chính trị và kinh doanh toàn cầu. Tuy nhiên cũng có một vài điều sai lệch về thông tin của nó cung cấp cho người tìm kiếm. Thật không khó để tưởng tượng rằng một backlash sẽ xảy ra với nó và tất nhiên thị phần tìm kiếm cũng có thể giảm đi.

 7. Facebook sẽ phát triển một công cụ tìm kiếm

Facebook gần đây đã tách Bing ra khỏi kết quả tìm kiếm, và nó có công cụ tìm kiếm của riêng mình. Nhưng chúng ta đang nói về một công cụ tìm kiếm thực sự – một cái gì đó được thiết kế để cạnh tranh với Google. Nếu họ có thể index thành công và cung cấp kết quả tìm kiếm cho hàng nghìn tỷ người dùng, từ đó sẽ kéo theo các trang kinh doanh, bài viết và bình luận…

Có nhiều cơ sở để tin rằng một dự đoán có thể xảy ra nhưng việc Facebook sẽ phát triển một công cụ tìm kiếm vẫn còn là một điều khó thành sự thật vì hiện tại, tìm kiếm facebook cũng chỉ giới hạn trong mạng xã hội của chính nó. –Seo Việt Nam

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page