Làm sao để biết website đó có bán hàng tốt hay không? Website đó có giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng trên Internet không?

Một chủ đề khá hấp dẫn đúng không, trong bài viết này tôi sẽ đưa ra một vài ví dụ cụ thể để bạn có thể xem xét cho chính website của bạn.
Ở đây chúng ta có một ví dụ là website bán sản phẩm trong mảng các loại máy in, máy photo, dân văn phòng hẳn không xa lạ gì.
Mức độ cạnh tranh của ngành này khá cao, đặc biệt vẫn còn nhiều cửa hàng, công ty quảng bá theo hướng truyền thống và gặp khó trong việc quảng bá online.
Chúng ta sẽ phân tích được một số lý do tại sao nhiều website lại không thể bán được hàng.
# Công cụ bạn cần có
Để đánh giá thì không thể thiếu công cụ, nếu không mọi kết luận của chúng ta sẽ chỉ là đoán mò. Chúng ta sẽ sử dụng Google Analytics, đây là công cụ không thể thiếu với website, nếu bạn chưa có tài khoản Google Analytics, bạn xem thêm tại đây. Chúng ta sẽ cài và thu thập dữ liệu trong vòng vài tuần đến 1 tháng, sau đó sẽ đánh giá website chính xác hơn.
Quay lại vấn đề chính, chúng ta sẽ đi theo những bước như sau.
Mục lục