top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Công ty SEO GOBRANDING: cuộc bắt tay Việt – Nhật

Nhật Bản là quốc gia đầu tư nhiều nhất trong tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, dẫn đầu là các lĩnh vực công nghiệp, công nghệ cao, nông nghiệp. GOBRANDING thành lập với mong muốn đưa những tinh hoa của các quốc gia phát triển vào Việt Nam, để cung cấp dịch vụ chất lượng cho doanh nghiệp Việt Nam và cả các doanh nghiệp từ Nhật đầu tư vào Việt Nam, từ đó bắt đầu phát triển ra ngoài thế giới với uy tín và sự hỗ trợ của người nhật và công nghệ Nhật Bản.


Công ty Raycean

Raycean là công ty chuyên về đầu tư và kết nối các dự án chính phủ Việt Nam – Nhật Bản liên quan đến giao thương kinh tế, nông nghiệp, công nghiệp, công nghệ thông tin.

Ông Koichiro Abe (bên trái) – CEO công ty Raycean chuyên về đầu tư và kết nối các dự án chính phủ Việt Nam – Nhật Bản.


Ông Koichiro Abe – CEO công ty Raycean, đánh giá rất cao tiềm năng phát triển công nghệ thông tin của Việt Nam nói chung cũng như thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Việc hợp tác trong lĩnh vực “Tiếp thị kỹ thuật số” sẽ mang đến các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh online cho các doanh nghiệp Việt.


Công ty Allgrow-labo

Allgrow-labo là công ty chuyên phát triển hệ thống website thương mại điện tử, các ứng dụng và game trên thiết bị di động, phát triển thương hiệu online cho các công ty Nhật Bản.

Ông Eiji Shioda (cầm hoa bên phải) – CEO công ty Allgrow-labo.


Ông Eiji Shioda – CEO công ty Allgrow-labo, cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực SEO website, nhận định rằng: “Việt Nam là một trong những đất nước thuộc Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng về công nghệ thông tin nhanh”. Thế mạnh của Allgrow-labo sẽ góp phần gia tăng giá trị cho thị trường Digital Marketing tại Việt Nam.


Doanh nhân Việt Nam nào sẽ hợp tác cùng hai nhà đầu tư Nhật Bản?

Đó là ông Phan Trung Hiếu, một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin với kinh nghiệm hơn 10 năm vận hành và phát triển công ty phần mềm GSOFT. Doanh nghiệp của ông đã hợp tác với nhiều khách hàng lớn như: Vietcombank, VIB, Viettel, VUS, Toyota Body Research And Develop, Saigontourist, Diana, Hoang Ha Group,… Đồng thời ông Hiếu cũng là giảng viên tại trường Đại học Quốc Gia Tp.HCM, đào tạo ra nhiều lớp kỹ sư công nghệ thông tin tài năng.


Lợi thế về công nghệ thông tin sẽ là điểm bật giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thương hiệu trực tuyến trong thời đại 4.0.


Sau nhiều lần gặp gỡ và trao đổi giữa các nhà đầu tư, quyết định hợp tác Việt – Nhật đã cho ra đời công ty SEO GOBRANDING vào năm 2013. Quyết định hợp tác Việt – Nhật đã cho ra đời công ty SEO GOBRANDING vào năm 2013



3 nhà sáng lập công ty GOBRANDING, ảnh chụp tại công ty vào năm 2019
3 nhà sáng lập công ty GOBRANDING


Sự đầu tư mạnh mẽ cho công ty SEO GOBRANDING

Với mục tiêu tập trung vào chất lượng dịch vụ, trở thành chuyên gia đầu ngành trong một lĩnh vực, GOBRANDING đang ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu trong lĩnh vực SEO website. Hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước đã tin tưởng hợp tác với GOBRANDING, trong đó phải kể đến: Teraco (Daehan Motor), Cơn Bão Số, Tập đoàn Kangaroo, IBID, CASTA, NaviWord, LHC (Công ty Cổ Phần Long Hậu), TTC (Tan Thuan Corporation), Mắt Bão, CHILI ASIA, Rohto…


Để xây dựng được uy tín như ngày hôm nay, công ty lấy dịch vụ SEO làm trọng tâm, đứng đầu ngành về quy mô nhân lực phục vụ riêng trong mảng SEO website (hơn 80 nhân sự). Nhờ đó công ty có thể đáp ứng cùng lúc cho nhiều nhu cầu khác nhau: từ 10 từ khóa lên đến hàng trăm từ khóa trên mỗi dự án SEO.


Muốn đảm bảo cho các doanh nghiệp khai thác hiệu quả giá trị kinh doanh từ webite, GOBRANDING đã phát triển song song và liên tục về cả công nghệ và con người. Định kỳ mỗi năm đều có các chuyên gia từ Nhật Bản qua Việt Nam chuyển giao công nghệ và đào tạo chuyên môn SEO. Đồng thời, tại công ty đang tận dụng thế mạnh về công nghệ thông tin và nguồn vốn từ cả hai phía doanh nghiệp Nhật – Việt, hình thành một bộ phận nghiên cứu và phát triển chuỗi giải pháp mới để tối ưu hóa hiệu quả SEO với các hoạt động Digital Marketing khác của doanh nghiệp như Email Marketing, Content Marketing, tự động hóa quá trình đo lường hiệu quả Marketing Online,…


Hai nhà đầu tư Koichiro Abe và Eiji Shioda cũng thường xuyên dành thời gian đồng hành cùng các thành viên của GOBRANDING, truyền tải tinh thần làm việc Nhật Bản: chân thành và trách nhiệm. Chân thành với khách hàng, tư vấn đúng chiến lược SEO phù hợp với nội lực hiện tại của website. Trách nhiệm giữ đúng cam kết, kiểm soát nghiêm ngặt quy trình SEO. Bên cạnh đó, sự chân thành và trách nhiệm còn được xây dựng thành nét văn hóa trong mối tương quan giữa con người với con người, con người với công việc tại GOBRANDING.


Với sự đầu tư cả về chất lượng dịch vụ và văn hóa làm việc từ Nhật Bản, GOBRANDING luôn cố gắng chăm chút ở từng khâu tiếp xúc với khách hàng. Chỉ cần xem qua website của họ, ban biên tập SEOVIETNAM tin rằng bạn sẽ cảm nhận được những giá trị kinh doanh từ website mà công ty này đang mang lại cho các doanh nghiệp Việt.


Thông tin liên hệ doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần Global Online Branding (GOBRANDING)

Hotline: 0919 95 73 79

Trụ sở: Tầng 6 – 7 – 8 toà nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Văn phòng đại diện:

  1. Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

  2. Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan.

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page