top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Chiến thuật tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bạn có thể học hỏi từ Amazon


Amazon là một website thương mại điện tử hàng đầu thế giới với danh sách sản phẩm khổng lồ với đa dạng các mặt hàng khác nhau. Vậy, Amazon đã làm cách nào để trình bày những sản phẩm này và tối ưu ra sao để bán được hàng? Hãy cùng SEO VietNam tìm hiểu về các chiến thuật tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của Amazon.

1. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của Amazon là gì?

Vì Amazon là một trang web thương mại điện tử nên để người dùng hài lòng và truy cập thường xuyên nó cần phải đáp ứng được yêu cầu tìm kiếm sản phẩm nhanh nhất và phù hợp nhất cho người dùng. Để làm được điều này, Amazon cần phải biết được sản phẩm nào có khả năng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Qua quá trình xem xét hành vi khách hàng Amazon sẽ thu thập thông tin và cập nhật vào cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi như sau:

  1. Nếu sản phẩm A có số lượng đơn đặt hàng nhiều hơ