Google MCC là gì? Cách tạo tài khoản Google MCC chỉ 5 phút?
Nếu bạn là một người mới bắt đầu làm quen với công cụ quảng quảng cáo Google Ads (trước đây còn được gọi là Google Adwords) thì việc đăng ký một tài khoản Google MCC sẽ giúp ích cho bạn trong việc quản lý và vận hành tài khoản quảng cáo Google Ads. Hôm nay, SEOVietNam sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Google MCC và cách đăng ký MCC đơn giản chỉ 5 phút.
1. Tài khoản Google MCC là gì?
MCC là tên gọi được viết tắt của cụm từ My Client Center có nghĩa là “trung tâm khách hàng của tôi”, hay còn được gọi với một cái tên khác đó là: “tài khoản người quản lý”.
Tài khoản Google MCC cho phép bạn “tạo mới” tài khoản quảng cáo Google Ads hoặc “liên kết” đến các tài khoản quảng cáo đã có sẵn của khách hàng một cách nhanh chóng.
Các tài khoản được chứa trong “tài khoản mẹ” (tài khoản Google MCC) được xem là “tài khoản con” (tài khoản “tạo mới” hoặc tài khoản được “liên kết”).
Nói tóm lại, tài khoản Google MCC là trung tâm quản lý các tài khoản quảng cáo Google Ads.
Ví dụ: Tài khoản Google MCC của SEOVietNam được đặt tên là “MCC SEOVietNam – Marketing – Hưng” đây là tài khoản quản lý chính hay còn được gọi là “tài khoản mẹ”. Tài khoản này chứa các “tài khoản con” như: tài khoản quảng cáo Google Ads (tên tài khoản: seovietnam.net.vn), tài khoản Google MCC (tên tài khoản: MCC Tạ Quang Hưng).
