8 yếu tố xếp hạng SEO quan trọng nhất trong năm 2015: phát triển nội dung, tối ưu hóa tiêu đề trang, tối ưu hóa địa phương, thiết kế trang, đảm bảo chất lượng các links, thúc đẩy nội dung thông qua phương tiện truyền thông xã hội… Dựa vào những yếu tố này, bạn sẽ có những chiến lược SEO hiệu quả nhất nhằm đạt được thứ hạng cao trên Google. Seo Viet Nam

Có những yếu tố quan trọng cần xem xét trong năm 2015 để thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Trong đó, nội dung phong phú vẫn là yếu tố hàng đầu.
1. Nội dung
Nội dung phải tuyệt vời có chất lượng, được nghiên cứu kỹ càng, hình ảnh chất lượng cao, video hấp dẫn và truyền đạt kiến thức cho mọi người cũng đem đến cho người đọc một sự mới mẻ.
2. Tiêu đề trang
SEO và đội ngũ phát triển thường xuyên quên cung cấp tiêu đề trang, yếu tố này có ảnh hưởng đang kể đến thứ hạng. Đôi khi, một số trang web có nội dung không đạt tiêu chuẩn mà vẫn có thứ hạng khá cao với các từ khóa dài do tiêu đề trang của họ được tối ưu hóa rất tốt.
3. Tối ưu hóa địa phương
Thuật toán Penguin ra đời tập trung vào phát triển nội dung chất lượng cao cho tìm kiếm địa phương. Với hơn 80% tìm kiếm dẫn đến mua sản phẩm và dịch vụ trực tiếp, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng.
4. Bố cục trang và cấu trúc điều hướng
Trang web của bạn phải được thiết kế tương thích và điều hướng dễ dàng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
5. Link profile “sạch sẽ”
Các trang web ngày nay không còn phải chờ đợi cảnh báo của Google về link profile nữa. Mỗi ngày hãy kiểm tra lại link profile của mình cũng như các links đã gỡ bỏ. Việc này phải được thực hiện liên tục và thường xuyên.
6. Chất lượng Backlinks
Sau link profile là việc xây dựng chất lượng backlinks. Càng nhiều backlink tốt tới website của bạn thì thứ hạng của website càng được cải thiện.